Blog chuyên thông tin đồ chơi xe Cần Thơ và các phụ kiên xe ô tô mới nhất

LightBlog

Breaking

LightBlog

Thứ Ba, 3 tháng 12, 2019

Top 5 lợi ích của dù che ô tô - phụ kiện ô tô

Một nỗi lo lớn luôn tồn đọng trong tâm trí các lái xe khi đỗ xe chính là việc ô tô của mình luôn phải chịu ảnh hưởng từ khí hậu khắc nghiệt, gây tổn hại từ ngoại thất cho đến nội thất của mẫu ô tô.
Với khí hậu khắc nghiệt của Việt Nam thường xuyên có những đợt nắng nóng kéo dài khiến cho người dùng ô tô vô cùng lo lắng vì nội, ngoại thất xe sẽ rất dễ bị ảnh hưởng và hư hại nếu không được che chắn. Bên cạnh dán phim cách nhiệt thì việc sử dụng dù che ô tô, một món đồ chơi xe hơi vô cùng cần thiết cũng là biện pháp nhằm giảm tác hại từ ánh nắng mặt trời. Hãy cùng lienanhauto.com  điểm qua top 5 lợi ích của dòng sản phẩm dù che ô tô thông minh này nhé.

1. Bảo vệ xe khỏi ảnh hưởng, tác động từ khí hậu
Đây là lợi thế đầu tiên dễ nhận thấy nhất của sản phẩm dù che ô tô thông minh, khi chúng ta đỗ xe tại các vị trí không có gara hoặc tấm che, ngoại thất xe sẽ chịu ảnh hưởng trực tiếp từ các tác nhân như nắng, gió, mưa và tia cực tím khiến ngoại thất xe xuống cấp nhanh chóng. Dù che ô tô giúp cản lượng lớn ánh nắng mặt trời tác động lên xe, che hết toàn bộ ánh nắng vào cửa kính. Vì vậy, ngay từ lúc rước xe về nhà thì các chủ xế nên cân nhắc đến vấn đề sở hữu một chiếc dù che ô tô nhằm giữ được ngoại thất của xe sớm nhất và tồn tại lâu dài hơn và hơn nữa màu xe được bảo vệ khỏi tia nắng gắt nên giữ được đúng màu và lâu bạc hơn.

2. Bảo vệ nội thất xe

Phần các thiết bị nội thất xe ô tô đều được làm từ chất liệu nhựa và da vì vậy việc đỗ xe lâu dài dưới nắng gắt sẽ khiến xe tụ nhiệt và nóng lên, đạt mức nhiệt độ cực đỉnh và có thể gây hại trực tiếp đến các thiết bị nội thất hoặc các vật dụng trong xe. Việc trang bị dù che ô tô sẽ hạn chế rõ rệt lượng nhiệt độ xe thu vào và sẽ loại bỏ phần lớn các ảnh hưởng có hại đến nội thất xe do nhiệt độ cao.
Thực tế khi trang bị dù che ô tô sẽ giúp nhiệt độ trong xe thấp hơn đến 30 độ C so với ô tô không che ô ở cùng điều kiện nắng 36-40 độ C

3. Che chắn xe giúp tiết kiệm năng lượng.


Việc bước vào một chiếc xe đỗ lâu dưới nắng nóng là cơn ác mộng của rất nhiều tài xế. Các tay lái luôn phải tiến hành các bước hạ nhiệt cấp tốc xe bằng cách thông gió, bật máy lạnh, chạy vài vòng... khiến tốn nhiều năng lượng hơn và nguy hiểm hơn là việc vào xe ngay sau khi đỗ xe dưới nắng nóng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của chúng ta ( nhiệt độ cao, mùi nhựa,...). Khi sử dụng dù che ô tô thì chủ xe có thể hạn chế tối đa lượng nhiệt xe tích tụ trong khi dừng bánh, dẫn đến quá trình làm mát diễn ra nhanh chóng, thoải mái và tiết kiệm nhiên liệu hơn và đặc biệt bạn có thể lái xe ngay sau khi đỗ xe lâu dưới nắng nóng mà không phải lo ảnh hưởng đến sức khỏe.

4.Giúp xe được sạch sẽ hơn và hạn chế trầy xước

Sử dụng dù che ô tô sẽ giúp xe hạn chế được bụi bẩn bám vào lớp sơn xe, đồng thời tránh được những tác động từ bên ngoài gây trầy xước xe như sỏi, đá, cành cây rơi xuống…

Với việc sử dụng món đồ chơi xe dù che ô tô này thì xe của bạn sẽ giữ được tính thẩm mỹ cũng như giữ nội thất sử dụng được lâu dài, bền bỉ và có tuổi thọ cao hơn. Nếu có nhu cầu trang bị đồ chơi xe hơi chất lượng, chính hãng, bạn có thể tham khảo tại lienanhauto.com

5.Giúp bảo vệ xe, tránh tình trạng bị trộm cắp

Dù che ô tô thông minh thường được gắn cố định trên nóc xe và được điều khiển từ xa nên cũng sẽ khiến kẻ trộm khó khăn hơn khi hoạt động. Không những vậy, khi cố mở dù che cũng sẽ khiến xe kích hoạt bộ báo động chống trộm, giúp chủ xe dễ dàng phát hiện và ngăn chặn kịp thời.
Còn chần chờ gì nữa hãy trang bị ngay cho "xế yêu" của bạn một chiếc dù che ô tô để giải quyết mối lo thời tiết ngay nhé. Tham khảo thêm những mẫu dù che ô tô chính hãng tại lienanhauto.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox