Blog chuyên thông tin đồ chơi xe Cần Thơ và các phụ kiên xe ô tô mới nhất

LightBlog

Breaking

LightBlog

Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2019

Ưu điểm và cải tiến của thảm lót sàn ô tô 6D - phụ kiện ô tô

Với xã hội hiện nay việc sở hữu một chiếc xe ô tô đã trở thành điều bình thường. Tuy nhiên, để biến chiếc xe của mình trở thành một không gian thực sự gần gũi, tiện nghi thì không phải ai cũng chú tâm. Trên thực tế, đa số chúng ta đều bận rộn, ít quan tâm đến việc vệ sinh xe ô tô và đặc biệt là những bụi bẩn và mùi hôi dưới sàn xe chúng ta dường như quên hẳn chúng, nhưng chính nguyên nhân ấy lại làm mất đi giá trị một chiếc xe sang trị giá hàng tỉ đồng.


Vậy làm sao để xử lý những bụi bẩn, mùi hôi dưới sàn xe một cách nhanh và tiện lợi nhất ?

Thảm lót sàn ô tô 6D là phiên bản thảm lót sàn ô tô cải tiến và mới nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài những chất liệu quen thuộc như cao su, nỉ, nhựa thì thế hệ thảm lót sàn ô tô xuất hiện thêm chữ ‘D’ từ năm 2012 và vẫn còn được ưa chuộng sử dụng cho đến bây giờ. Phiên bản đầu tiên là thảm lót sàn 3D và tiếp theo là 4D, 5D và thảm 6D như bây giờ. Sự cải tiến đáng kể về chất liệu, và hình thức kiểu dáng của thế hệ thảm ô tô 6D đã cải thiện được công năng và mục đích sử dụng hiệu quả cho người dùng.
  • Vật liệu dùng để sản xuất thảm lót sàn ô tô 6D ?

Cải tiến lớn nhất của thảm lót sàn ô tô 6D so với những loại thảm 3D, 4D là về chất liệu. Thảm lót sàn ô tô 6D tiêu chuẩn sử dụng chất liệu da PU cao cấp tương tự như chất liệu may thảm 5D. Sự khác biệt dễ nhận thấy là lớp cao su rối bên trên lớp thảm da để thuận tiện hơn cho quá trình vệ sinh.
– Chất liệu da PU 5 lớp như chiếc áo khoác dày dặn và êm ái cho sàn xe với nhiều màu sắc và họa tiết trang trí tỉ mỉ, thẩm mỹ cao.
– Ưu điểm tiếp theo là khả năng kháng nước và chống ẩm mốc. Da PU là loại da chống thấm. Vì thế khả năng chống ẩm mốc và tùy biến màu sắc của da PU cũng vượt trội hơn và giá thành ở mức hợp lý.
– Lớp cao su rối trên cùng tạo ra khái niệm thảm lót sàn ô tô 6D (hoặc thảm 5D full)  cũng được tạo ra từ chất liệu tự nhiên và hoàn toàn thân thiện với môi trường.
Image result for thảm lót sàn ô tô 6d
  • Cải tiến về kiểu dáng để nâng cao khả năng bảo vệ và chống trơn trượt tối đa.
 Thảm lót sàn ô tô 6D có kiểu dáng thiết kế hiện đại và tối ưu theo nhu cầu người sử dụng sau nhiều năm. Đó là thành thảm được may cao che kín hoàn toàn bộ những vị trí dễ bám bẩn bên trong xe.
– Từ phiên bản thảm trải sàn xe hơi 5d, 6D chiều cao thành thảm được nâng cao hẳn và che kín hoàn toàn sàn và thành xe. Hạn chế gần như tuyệt đối bụi bám bẩn, hay chất lỏng tràn thấm xuống bên dưới.
– Nếu bạn đang thắc mắc rằng thành thảm cao và chất liệu da mềm mại như thế thì làm sao để nó ‘ôm’ chặt được vào thành xe. Dùng bằng dính 2 mặt hoặc nhám sẽ giảm thẩm mỹ của xe khi không gắn bộ thảm vào, giống như vết sẹo mà khi k khoác bộ áo lên thì người khác có thể dễ dàng nhìn thấy. Giải pháp là sử dụng khuy gài để gắn bộ thảm vào những khe của phần nhựa ốp xung quanh xe, rất chắc chắn và thuận tiện khi tháo lắp bộ thảm, giữ cho  bộ thảm ôm form thành xe và cố định vị trí chống trơn trượt.
Thiết kế của thảm lót sàn ô tô 6D chính xác và riêng biệt cho từng loại xe, từng đời xe. Bởi vì được may và đo thủ công, nên có thể dễ dàng chỉnh sửa những chi tiết nhỏ nhất để làm bộ thảm vừa vặn và riêng biệt.
Trước đây và trong thời điểm hiện tại thảm lót sàn vẫn còn những loại sản xuất đại trà theo kiểu freesize hoặc universal, tức là làm theo 1 loại form nhất định và người dùng  có thể tự sửa lại để phù hợp với xe của mình.
Hoặc vẫn có những thảm cao su, thảm rối được cắt tại garage hoặc salon với giá thành rẻ. Về độ an toàn của những kiểu thảm tự cắt là rất thấp và dễ bị xô lệch, kẹt vào pedal gây ra những tình huống bất ngời khi điều khiển xe. Tính thẩm mỹ cũng thấp và làm giảm giá trị xe của bạn, chưa kể đến chất liệu độc hại.
Image result for thảm lót sàn ô tô 6d

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox