Blog chuyên thông tin đồ chơi xe Cần Thơ và các phụ kiên xe ô tô mới nhất

LightBlog

Breaking

LightBlog

Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2019

Thảm lót sàn ô tô 6D - đồ chơi xe ô tô

Bạn đang lo lắng cho "xế" yêu vì những bụi bẩn và mùi hôi từ sàn xe! Từ lâu vệ sinh "xế" yêu đã trở thành vấn đề nang giải với nhiều người, chúng ta không thể dành quá nhiều thời gian cho việc dọn vệ sinh và đặc biệt hơn là những bụi bẩn từ sàn xe. Nếu bạn đang suy nghĩ đến cách giải quyết thì hãy tham khảo bài viết này.
Thảm lót sàn ô tô 6D giải pháp tối ưu cho ô tô của bạn
Thảm lót sàn ô tô 6D là gì? có lẽ những ai sở hữu "xế" yêu sẽ quen thuộc với các loại thảm lót sàn 3D, 4D, 5D, thảm lót sàn ô tô 6D  là sự cải tiến vượt trội so với những loại thảm trước đây, bên trên bề mặt thảm có thêm một lớp cao su sợi rối, lớp cao su này rất mềm, dễ vệ sinh, bền. Lớp da và lớp cao su được kết nối với nhau bởi những chốt định vị như những chiếc khuy bấm. Khi chủ xe muốn vệ sinh chỉ cần bỏ lớp cao su sợi ra, còn lớp thảm da chỉ việc lau bằng khăn ẩm hoặc dùng chổi lông gà phủi bụi là sạch. Như vậy sẽ làm tăng tuổi thọ của thảm , đồng thời  giúp thảm thẩm mỹ hơn.
Thảm lót sàn ô tô 6D là loại thảm lót sàn mới nhất hiện nay, khắc phục được nhiều nhược điểm của các loại thảm lót sàn cũ. Thảm lót sàn ô tô 6D có cấu tạo rất đặc biệt gồm tất cả 5 lớp:
  • Da cao cấp xử lý chống thấm, chống ẩm mốc, kháng khuẩn
  • Bọt biển tạo đàn hồi êm ái
  • Lớp đệm đúc kết nối
  • Lớp xốp XPE có tác dụng cách âm
  • Lớp gai bám cố định



Tại sao phải chọn thảm lót sàn ô tô 6D ?
Thảm lót sàn ô tô 6D được thiết kế riêng theo từng mẫu xe, đời xe. Thảm sản xuất theo công nghệ cắt bằng máy CNC nên các chi tiết trên thảm vừa vặn hoàn hảo với sàn xe. Các vị trí quan trọng như khu vực lên xuống, khu vực chân ga – phanh được xử lý chuẩn xác giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối. Thảm phủ hoàn toàn sàn xe, các thành, vách, gờ… che kín lớp nỉ bên dưới, bảo vệ 100% sàn xe.
Chất liệu mặt da nhân tạo cao cấp có nhiều hoạ tiết đẹp mắt, đường may tinh xảo. Thảm lót sàn ô tô 6D có đa dạng hoa văn vân da cũng như màu sắc để người mua có thể dễ dàng phối màu phù hợp với nội thất xe.
Thảm lót sàn ô tô 6D phủ kín hoàn toàn sàn xe xung quanh thảm có rất nhiều chốt cố định chắc chắn, giúp chống xê dịch. Mặt trên thảm có đường may tạo khối cũng như thêm tấm cao su rối giúp chống trơn trượt tối đa.
Mặt da được xử lý chống thấm nước và chống thấm ngược, kháng khuẩn, không hấp thụ hơi nước, khả năng chịu nhiệt tốt và thoát nhiệt nhanh… Nên trong quá trình sử dụng sẽ không ngại nước, không bị ẩm, đặc biệt là không bị tích tụ vi khuẩn, không có mùi hôi. Ngoài ra thảm lót sàn ô tô 6D sẽ có thêm lớp thảm rối ở bên trên làm từ các sợi cao su. Lớp thảm này được cố định với phía dưới bằng các khoá chốt và có thể dễ dàng tháo rời, có thể vệ sinh nhanh chóng, xịt rửa thoải mái.
Có thể nói thảm lót sàn ô tô 6D là một sản phẩm chất lượng. Không chỉ mang đến nhiều lợi ích về mặt sử dụng mà thảm còn có giá trị thẩm mỹ cao. Không gian xe trở nên nổi bật và sang trọng hơn với những thiết kế thời thượng. Hoạ tiết thảm và màu sắc tinh tế thể hiện được đẳng cấp.Vì làm từ các chất liệu cao cấp cũng như quá trình sản xuất chất lượng, cắt may công nghệ cao nên thời gian sử dụng của thảm lót sàn xe ô tô 6D khá dài, có thể sử dụng trên 5 năm.
Hiện nay có nhiều địa chỉ xưởng may thảm lót sàn xe hơi uy tín, chất lượng. Để mua thảm với giá thấp nhất, bí quyết là bạn nên tìm đến các xưởng may chuyên cung cấp sỉ nhưng có bán lẻ.
Đến với Lienanhauto.vn, bạn sẽ được cung các loại thảm lót sàn ô tô với chất lượng tốt nhất và giá cả phải chăng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kỹ thuật cao cùng các sản phẩm thảm lót sàn ô tô 6D được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Mỹ, Đài Loan…, được đo đạc cắt may sao cho phù hợp với xế yêu của bạn nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox