Blog chuyên thông tin đồ chơi xe Cần Thơ và các phụ kiên xe ô tô mới nhất

LightBlog

Breaking

LightBlog

Thứ Tư, 4 tháng 12, 2019

Top 5 camera hành trình ô tô tốt nhất - phụ kiện ô tô

Camera là một trong những thiết bị ứng dụng công nghệ cao của xã hội hiện đại, đáp ứng các nhu cầu về ghi hình, giám sát hoạt động hay sinh hoạt hàng ngày. Ứng dụng camera vào vận tải giúp ghi lại hình ảnh các chuyến đi.
Trên thị trường có rất nhiều loại camera hành trình ô tô khiến người dùng không khỏi băn khoăn khi chọn lựa. Chính vì thế, lienanhauto.com sẽ chia sẽ top 5 camera hành trình tốt nhất giúp các bạn chọn mua được chiếc camera hành trình ưng ý nhất nhé.

Camera hành trình là gì

Camera hành trình là thiết bị ghi hình được sử dụng trên xe ô tô, xe máy để ghi lại hành trình chuyến đi. Được coi là giải pháp hiệu quả giúp người dùng ghi lại toàn bộ hoạt động sai phạm trong khi tham gia giao thông của chính chủ hay các phương tiện khác.

Top 5 camera hành trình ô tô tốt nhất

Camera hành trình VietMap K9S

VietMap K9S là thiết bị camera đời mới được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, giúp người dùng có nhiều trải nghiệm thú vị, hỗ trợ lái xe an toàn. Thiết bị có độ phân giải 2K cho hình ảnh và âm thanh sắc nét trên mọi hình trình.

Camera hành trình ô tô này được trang bị cảm biến ma trận, cho phép lấy nét biển số xe cực nhanh. Thiết bị có góc quay rộng lên đến 170 độ, ghi hình tốt ở khoảng cách lớn. Cảnh báo tốc độ cao, cảnh báo an toàn bằng giọng nói, hỗ trợ lái xe an toàn.

Định vị GPS cho khả năng ghi lại vị trí và tốc độ tốt nhất, bộ nhớ camera lên đến 128GB, màn hình 2.7 inch ghi lại toàn bộ hành trình chân thực nhất.

Giá sản phẩm: 2.900.000đ

Camera hành trình ô tô VietMap A50

VietMap A50 là thiết bị đa năng, vừa có khả năng chỉ đường, vừa là chiếc camera ghi lại toàn bộ hành trình trước sau cùng lúc. Thiết bị chạy hệ điều hành Android và phần mềm Vietmap S1 cho khả năng tìm đường chính xác.

VietMap A50 được trang bị camera trước, ghi hình full HD góc rộng, camera sau ghi hình hồng ngoại, ghi hình rõ nét cả ngày lẫn đêm, trong điều kiện thiếu ánh sáng nhất.

Ngoài ra, thiết bị còn hỗ trợ cảnh báo tốc độ cũng như khả năng kết nối wifi, nghe nhạc, xem phim tức thời.

Giá sản phẩm: 4.090.000đ

Camera hành trình ô tô Let’s View HD-300M

Let’s View HD-300M nổi bật với 2 hệ thống camera trước sau chuẩn HD và 720x480 pixel. Trang bị các tính năng ghi hình đa dạng: chế độ thường, cảm biến chuyển động 3 chiều cho hình ảnh sắc nét và độ ổn định cao.

Góc máy 120 độ cho khả năng ghi hình rộng và bao quát. Nhiều tính năng cảnh báo như: cảnh báo chuyển làn, cảnh báo khoảng cách với xe phía trước, cài đặt tốc độ giới hạn an toàn, tính năng quản lý lộ trình nhờ kết nối GPS.

Bộ nhớ trang bị lên đến 64GB, tính năng tự ngắt điện khi nhiệt độ cao để bảo vệ thiết bị.

Giá sản phẩm: 4.460.000đ

Camera hành trình X3000 GPS

X3000 GPS là chiếc camera hành trình ô tô hoàn hảo thuộc phân khúc tầm trung với độ phân giải lớn lên đến 720HD, camera trước có góc quat 140 độ và phía sau là 120 độ, điểm đặc biệt của thiết bị này là hỗ trợ định vị GPS, cho khả năng tìm kiếm vị trí dễ dàng. Bộ nhớ tối đa được trang bị 32GB.

Giá sản phẩm: 1.047.000đ

Camera hành trình ô tô VietMap C61

VietMap C61 là chiếc camera hành trình được thiết kế dành riêng cho xe ô tô với độ phân giải camera 4K chất lượng hình ảnh và âm thanh sắc nét. Màn hình 2.4 inch cho trải nghiệm quan sát tuyệt vời.

Thiết bị có khả năng quay hiệu quả cho cả sáng và tối, chống ngược sáng hiệu quả cho các chuyến hành trình đêm. Thiết kế góc quay 170 độ, ghi lại toàn cảnh đầu xe và 2 bên linh hoạt.

Camera được trang bị định vị GPS, ghi lại tọa độ, tốc độ dễ dàng. Tính năng cảnh báo tốc độ bằng giọng nói, hỗ trợ tài xế an toàn.

Giá sản phẩm: 3.300.000đ

Lưu ý giúp sử dụng camera hành trình ô tô đúng cách

Sử dụng cả 2 nguồn điện cigar và pin cùng lúc, đảm bảo kết nối ổn định.

Kiểm tra thẻ nhớ và thiết bị khi tham gia giao thông, chọn thẻ nhớ đúng và tương thích với thiết bị để tránh camera bị treo.

Tắt chế độ ghi âm ở camera nếu không cần thiết.

Chia thời gian quay phim, ghi hình hoặc đặt ở chế độ Loop Recording để thiết bị ghi hình theo từng video ngắn, giúp người dùng truy xuất dữ liệu dễ hơn.

Camera hành trình ô tô là thiết bị không thể thiếu đối với mỗi tài xế trên mọi chặng đường. Hy vọng những thông tin chúng tôi đưa ra có thể giúp bạn chọn được chiếc camera hành trình ưng ý nhất và chúc các tài xế thượng lộ bình an.
Tham khảo ngay các camera hành trình ô tô chính hãng tốt nhất tại lienanhauto.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox