Blog chuyên thông tin đồ chơi xe Cần Thơ và các phụ kiên xe ô tô mới nhất

LightBlog

Breaking

LightBlog

Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2019

Top 7 phụ kiện ô tô tiện lợi không thể bỏ qua - phụ kiện ô tô Cần Thơ

Hiện nay có lẽ việc sắm sửa một chiếc xe hơi phục vụ cho việc đi lại hằng ngày hoặc đâu đó là những chuyến đi chơi xa cùng bạn bè và người thân không còn là điều quá xa xỉ với người dân Việt Nam. Bạn có biết việc lái xe hiệu quả, dễ dàng và thoải mái không chỉ bởi thiết kế của xe mà còn phụ thuộc phần lớn vào các vật dụng, những tiện ích tưởng chừng như rất đơn giản. Sau đây hãy cùng phụ kiện ô tô Cần Thơ điểm qua những phụ kiện không thể thiếu cho chiếc xe của bạn:

  1. Hộp lưu trữ vật dụng đa năng


Đầu tiên phụ kiện ô tô Cần Thơ muốn giới thiệu đến các bạn một sản phẩm sáng tạo. Đây là sự pha trộn giữa sự thực dựng về công nghệ khi tích hợp sạc không dây và 2 cổng sạc USB vừa là sự ngăn nắp và gọn gàng trên chiếc xe của chính bạn.
Một bao thuốc lá, vài chiếc card, một ít tiền lẻ để trả những trạm thu phí BOT, giấy tờ tùy thân và còn nhiều thứ linh tinh khác nữa
Chẳng cần phải mải mê tìm kiếm điện thoại khi có cuộc gọi, không băn khoăn khi vứt lung tung chiếc smarphone sau khi sử dụng, bạn có thể để nó vào ngăn đựng riêng mà chỉ có chiếc xe của bạn mới có.
Thật dễ dàng và tiện lợi đúng không

 2. Gối kê đầu – Đệm ghế ngồi

Lái xe nhiều giờ liền sẽ làm các cơ đau nhức, mỏi cổ tạo cảm giác mệt mỏi cho người điều khiển điều này làm ảnh hưởng rất nhiều đến tinh thần của chúng ta khi lái xe hãy cùng phụ kiện ô tô Cần Thơ khắc phục nỗi lo này nhé.
Những chiếc gối dựa và đệm kê sẽ giảm tối đa những ảnh hưởng từ tư thế ngồi đến người lái. Sự êm ái sẽ làm người điều khiển thoải mái, thư thái và tập trung hơn trong lúc lái xe. Đây là một vật dụng không thể thiếu của mỗi chiếc xe. Tính thẩm mỹ và sự hài hòa về màu sắc, kích thước của những chiếc gối tựa điệm kê với nội thất xe cũng là điểm mà người chủ hết sức lưu ý.


  3. Máy hút bụi mini

Tiếp theo phụ kiện ô tô Cần Thơ sẽ giới thiệu đến bạn 1 phụ kiện không thể nào thiếu cho sự tiện lợi an toàn và sạch sẽ.
Không gian sạch sẽ tạo cảm giác dễ chịu cho người điều khiển và người đi cùng. Việc vệ sinh bụi bẩn trên sàn xe và nội thất trong xe là liên tục. Với phụ kiên này điều đó trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn không phải mất nhiều thời gian đi tìm kiếm và lo dọn dẹp, chỉ một động tác đơn giản, là đã hoàn thành xong các công việc. Ghế ngồi, sàn xe, thảm và nội thất bên trong chiếc xe của bạn đã sạch sẽ và bóng loáng.

Hơn thế nữa, vật dụng này còn có rất nhiều công dụng khác và bạn có thể sử dụng nó cho các bửa tiệc dã ngoại dọn dẹp các vụn bánh, những mẫu giấy vụn hay lông thú cưng trên chiếc gế sofa của mình.

  4.Máy lọc không khí


Thị trường xe hơi Việt Nam đang ngày càng sôi động. Hằng năm các hãng xe đều cho ra mắt những mẫu xe mới nổi trội và thu hút hơn. Cuốn theo chiều hướng phát triển của thị trường và xu thế, môi trường ở đất nước ta đang ngày càng ô nhiễm. Thủ đô Hà Nội nơi có dân số cao nhất nhì cả nước đã từng được xếp hạng là 1 trong 10 thành phố có mức độ ô nhiễm khói bụi nặng nề nhất thế giới. Những không gian kín cũng thường xuyên có khói bụi. Đó có lẽ cũng chính là lý do mà máy lọc không khí là một trong những sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường. Không những giúp thanh lọc không khí mà còn giúp điều hòa độ ẩm phù hợp với không gian trong mỗi chiếc xe, máy lọc không khí đang dần trở thành vật dụng không thể thiếu của mỗi chiếc xe.
Phụ kiện ô tô Cần Thơ cho rằng đây là một phụ kiện không thể thiếu để đảm bảo cho sự thoải mái và an toàn đối với chúng ta.

 5.Chấu sạc đa năng kết hợp Bluetooth

Sản phẩm không thể thiếu của mỗi chiếc xe. Sản phẩm sử dụng công nghệ truyền dẫn không dây full-range FM, có thể đọc trực tiếp các tập tin âm thanh Bluetooth trong điện thoại di động Bluetooth / thẻ TF / đĩa U. Hỗ trợ phát lại âm thanh Bluetooth và cuộc gọi rảnh tay bằng Bluetooth. APP hỗ trợ chức năng thông minh, chất lượng cao giải mã âm thanh nguyên gốc. Hai cổng sạc nhanh,  màn hình LED, có thể hiển thị tần số, số bài hát và các thông tin trạng thái hoạt động.
Thật là một phụ kiện tiện lợi đúng không!

 6.Móc chìa khóa

Cảm giác dày cộm khi để chìa khóa trong túi quần sẽ làm bạn cảm thấy khó chịu. Hãy chọn cho bản thân một chiếc móc chìa khóa thật đẹp và cá tính.

Kết hợp nổi bật , vừa tiện dụng vừa có thể trang trí. Bạn còn chần chờ gì nữa với phụ kiện sang chảnh như thế này !

 7.Tấm ốp lưng ghế xe ô tô

Sự tiện lợi trong những chuyến đi đường dài. Tận hưởng những chuyến đi chơi xa cùng gia đình, người thân và bạn bè với cùng không gian tươi mới và đầy cảm hứng.
Cám ơn bạn đã xem bài viết phụ kiện ô tô Cần Thơ, hãy tham khảo ngay những phụ kiện đầy thú vị và mang lại cho bạn sự tiện lợi nhất tại lienanhauto.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox