Blog chuyên thông tin đồ chơi xe Cần Thơ và các phụ kiên xe ô tô mới nhất

LightBlog

Breaking

LightBlog

Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2019

Công dụng và sự cần thiết của dù che ô tô - Đồ chơi ô tô

BẠN CÓ MUỐN:
– Thổi bay không khí nóng hầm hập mỗi khi đậu xe lâu dưới trời nắng nóng?
– Chấm dứt tình trạng nội thất xe hơi ngày một xuống cấp vì nắng nóng?
– Không lãng phí nhiên liệu cho 15 phút làm mát xe trước khi có thể sử dụng?
Bạn băng khoăng vì
Bạn không có gara đậu xe?
Không phải bất cứ nơi nào bạn đến cũng có gara đậu xe?
Chẳng có chiếc gara nào có thể theo đi bất cứ đâu để bảo vệ xe hơi của bạn?
Đừng nghĩ đến một gara ô tô truyền thống nữa, nó lạc hậu từ lâu rồi! Giải pháp thông minh nhất cho người dùng xe hơi  Dù che ô tô
Dù che ô tô – Giải pháp DUY NHẤT cho TẤT CẢ các vấn đề: thiếu gara đậu xe, chống nắng nóng, bảo vệ nội thất xe hơi, tiết kiệm nhiên liệu…Chưa hết đâu, không chỉ là gara di động, bạn hoàn toàn có thể có những trải nghiệm vô cùng thú vị khi di chuyển cùng chiếc ô che nắng này đấy!
Dù che ô tô là phụ kiện xe hơi có mục đích chính là che nắng cho ô tô. Loại dù này có khả năng che chắn toàn bộ ánh nắng chiếu trực tiếp vào ô tô cũng như tác động xấu của ánh nắng mà vẫn đảm bảo đầy đủ các yếu tố: thẩm mỹ, tiện dụng, bảo vệ được nội thất ô tô và sức khỏe người dùng.
Đặc biệt nhất, dù che ô tô chính là giải pháp thông minh, tiện dụng, an toàn, tiện lợi cho những gia đình không có gara ô tô. Phụ kiện xe hơi này đã được biết đến nhiều ở các nước như Hàn Quốc, Trung Quốc.
Nếu thiếu dù che ô tô, bạn sẽ gặp phải những phiền phức gì?
Đối với xế hộp:
Giảm tuổi thọ lớp sơn và nội thất: Bạn có biết nếu bạn để xe phơi dưới ánh nắng lâu ngày, lớp sơn xe dù tốt đến mấy cũng rất nhanh xuống cấp. Nội thất trong xe dù bằng chất liệu nhựa, gỗ, hay da…cũng sẽ không chịu nổi hơi nóng mà nhanh chóng giảm tuổi thọ.

Hấp hơi, gây mùi khó chịu và nấm mốc: Vào mùa hè, nếu dừng đỗ xe trong thời gian dài dưới ánh nắng gay gắt thì nhiệt độ sẽ được hấp thụ trong xe và om nhiệt có khi lên đển 50, 70 độ C. Nhiệt độ cao không những làm xe giảm tuổi thọ mà còn khiến xe bị hấp hơi, gây mùi khó chịu, thậm chí là nấm mốc.
Tốn nhiên liệu để làm mát xe trước khi sử dụng: Khi xe để lâu dưới nắng nóng, bạn khó có thể sử dụng thoải mái ngay khi bước vào xe. Để đối phó với không khí hầm hập khó chịu, nhiều người đã chọn phương án mở máy làm mát xe 15 phút trước khi sử dụng. Việc này gây tốn kém và lãng phí nhiên liệu.
Đối với người sử dụng:
Nồng độ chất gây ung thư tăng đột biến: Bạn có biết, các đồ nội thất xe hơi bằng nhựa đều phát ra một chất gây ung thư mạnh nhất có tên là Benzen. Đặc biệt, nếu đỗ xe dưới ánh nắng mặt trời ở nhiệt độ 50,4 độ C, mức Benzen sẽ gấp 40 lần so với ngưỡng an toàn.
Mùi khó chịu và nấm mốc: Mùi khó chịu và nấm mốc đều là những tác nhân vô hình hoặc khó nhìn thấy, tuy nhiên chúng lại ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe nếu chúng ta phải ngửi mùi khó chịu hoặc ngồi trong chiếc xe đầy nấm mốc quá lâu.

Bạn có thể bị mất đồ trong xe: Nếu đối phó với hơi nóng hầm hập trong xe bằng cách hạ cửa kính, bạn chỉ có thể hạn chế được tình trạng hấp hơi, còn nhiệt đồ ngoài trời vẫn khiến xe hơi của bạn nóng bừng bừng. Không những thế, ánh nắng mặt trời còn có cơ hội chiếu trực tiếp, làm nội thất xe bị xuống cấp nhanh chóng và đồ đạc trong xe sẽ không cánh mà bay nếu bạn không trông coi cẩn thận.
Bạn đã biết hết những công dụng tuyệt vời của dù che ô tô chưa?
Bảo vệ xe khỏi tác động của ánh nắng mặt trời: dù che ô tô bảo vệ xe khỏi ánh nắng mặt trời, giúp xe bền hơn, ít hư hại hơn từ lớp sơn bên ngoài đến các đồ nội thất bên trong.
Giảm nhiệt độ trong xe: Có khi nào bạn thấy điều hòa đã hoạt động hết tốc lực mà vẫn không xi nhê gì so với nhiệt độ có khi lên đến 40 độ C ngoài trời không? Chiếc dù này có thể giúp giảm nhiệt độ trong xe thậm chí xuống tới 10 độ C hoặc nhiều hơn nữa đấy.
Bạn lo rằng dù che ô tô không phù hợp với thời tiết Việt Nam?
Thời tiết nếu không nắng nóng thì cũng nắng mưa thất thường này khiến mọi hoạt động ngoài trời của bạn đều trở nên bất tiện!

Chiếc dù che ô tô này càng trở nên hoàn hảo vì nó không những che được nắng mà còn che được cả mưa cho chiếc xe của bạn dù ở bất cứ nơi đâu và trong bất cứ hoàn cảnh nào.
Hiện nay có rất nhiều mẫu mã và giá thành phù hợp cho chiếc dù che ô tô hãy tham khảo ngay tại lienanhauto.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox