Blog chuyên thông tin đồ chơi xe Cần Thơ và các phụ kiên xe ô tô mới nhất

LightBlog

Breaking

LightBlog

Thứ Hai, 18 tháng 11, 2019

BỌC GHẾ DA Ô TÔ CHÍNH HÃNG – PHỤ KIỆN Ô TÔ CẦN THƠ

Mộ trong những lo ngại lớn nhất của chủ xe đó là ghế xe ô tô sẽ bị xuống cấp và bụi bẩn theo thời gian. Bảo vệ ghế xe ô tô khỏi những hư hại có lẽ là thách thức lớn nhất trong việc giữ gìn nội thất “Xế Yêu”. Từ đồ uống bị đổ, những đứa trẻ nghịch ngợm hay người ngoài trên xe vô ý thức. Dù bạn có ý thức sạch sẽ như thế nào, một ly café bị đổ, chút đồ ăn sáng rơi rớt trong xe, chắc chắn là điều không tránh khỏi. Đặc biệt khó chịu khi đó là một chiếc xe bạn mới mua.


Có rất nhiều cách để giữ cho xe của bạn hạn chế được những điều nói trên khác nhau, nhưng chúng đều có một mục đích duy nhất. Giải pháp này thường gọi là sử dụng áo trùm ghế xe, hoặc bọc ghế da ô tô. Cho dù bạn đang tìm kiếm một giải pháp ngắn hạn hay lâu dài, một bộ áo bọc ghế da ô tô sẽ mang dấu ấn riêng của bạn. Với những người yêu động vật, có những sản phẩm được chế tạo đặt biệt hỗ trợ riêng. Một số loại áo như thế còn được thiết kế bổ xung để có thể đựng các vật dụng thiết yếu. Rõ ràng, việc sử dụng bọc ghế là giải pháp cần thiết cho bất cứ ai sử dụng ô tô.

Với người sử dụng ô tô được một thời gian và những ai mới tậu ô tô chắc chắn sẽ gặp những vấn đề sau:
 Bộ ghế nỉ theo xe dễ thấm nước và khó vệ sinh.
Luôn hút mùi ẩm mốc bởi bộ ghế nỉ theo xe.
Bộ ghế lỗi thời sẽ dễ bị xẹp lún, bí bức nóng .
Bộ ghế da zin hiện tại của bạn vẫn rất đẹp nhưng nó lại không hợp với model.
Bạn thấy chưa hài lòng với ô tô của mình, không có vấn đề gì hết nhưng chỉ có cái nội thất lại mang đến cảm giác nhàm chán, không phù hợp với phong cách.
Bạn không chấp nhận sự đơn điệu từ chiếc ghế da hiện tại vì bạn là một người cá tính, có gu thẩm mỹ cao.
Mong muốn thay đổi phong cách nội thất nhưng không muốn thay bộ nệm nguyên bản trong xe.
Dễ dàng và thuận tiện cho việc dễ tháo lắp vệ sinh, và lắp đặt nhanh chóng.


Khi đến với lienanhauto.com, tất cả vấn đề của bạn sẽ được giải quyết 1 cách nhanh gọn. Da bọc ghế ô tô ngày nay được các lái xe ưa chuộng và bọc phổ biến cho nhiều loại xe khác nhau. Không chỉ vì sự sang trọng và các lợi ích mà việc bọc áo ghế ô tô mang lại mà còn thể hiện được đẳng cấp của xe bạn.



Bọc ghế da ô tô Cần Thơ – lienanhauto.com mang đến diện mạo mới giúp bảo vệ bề mặt ghế zin theo xe. Sản phẩm được thiết kế tinh xảo tạo phong cách sang trọng và hiện đại. Chất liệu an toàn và được xử lý nghiêm ngặt về quy trình sản xuất. Không gây mùi và kích ứng cho da. Ghế được bao bọc kín và ôm sát tạo cảm giác thoải mái và thể hiện được đẳng cấp của xe bạn. 

LÝ DO BẠN BỌC GHẾ DA Ô TÔ?

Với thiết kế ôm kín và vừa vặn với thân ghế đảm bảo che kín và bảo vệ ghế zin xe hiệu quả toàn diện. Ngoài chức năng chính là một phương tiện giúp bạn di chuyển và đi lại trong công việc cũng như du lịch thì xe ô tô còn là một người bạn đồng hành trên những nẻo đường. 

Vì vậy bạn hãy nhanh tay sở hữu ngay một bộ Áo ghế cao cấp chính hãng để giữ mãi cho nét đẹp thanh xuân của nội thất trước khi các vết bẩn, các tác động ngoại lực gây ra tình trạng bong tróc, đứt đoạn và xuống cấp trong khoang nội thất xe của bạn.

Bọc ghế da ô tô phiên bản 1 Cần Thơ – lienanhauto.com được gia công với chất liệu da PU đây là loại da từ chất tổng hợp chất liệu PU cao cấp, mềm mại, độ bền cao, không thấm nước, có nhiều điểm khá tương đồng da thật. Thoạt nhìn, trông rất giống da thật nên các cửa hàng lắp đặt ghế da thường gọi là da thật (Da thật Anh, da thật Singapo, Da thật Thái Lan, Da thật Nhật,…) do đó, rất dễ gây nhầm lẫn cho khách hàng. Tuy nhiên, da Pu cao cấp thực sự là sản phẩm có nhiều ưu điểm, là lựa chọn tốt cho khách hàng bọc nệm ghế da ô tô bởi:
– Chất liệu mềm mại, khi ngồi nên có cảm giác êm ái, thích thú
– Độ bền cao hơn nhiều so với sản phẩm giả da thông thường
– Không thấm nước, ít bám bẩn, bám mùi, dễ vệ sinh nội thất ô tô, lau chùi.
– Phù hợp với điều kiện khí hậu, môi trường Việt Nam
– Đặc biệt, gần giống da thật nên tạo cảm giác sang trọng, quý phái cho nội thất xe của bạn.
Bọc ghế da ô tô phiên bản 2 làm bằng chất liệu da carbon bền gấp 2 lần và chịu tải gấp 5 lần thép. Sản phẩm vừa chịu nhiệt, chịu lực tốt. Ngoài chất liệu da cao cấp bên ngoài, bên trong ruột bông làm bằng sợi nguyên sinh nên rất bền, nhẹ, tạo độ nẩy và độ đàn hồi cao, không bắt lửa, hỗ trợ hoạt động tuần hoàn máu. Bọc áo ghế ô tô lienanhauto.com luôn quan tâm đến sự thoải mái và sức khỏe của bạn.

Mẫu áo ghế da tô của lienanhauto.com được thiết kế theo giống những ghế da zin xe Mercedes Maybach. Chất liệu sợi carbon thường được ứng dụng trong ngành công nghiệp chế biến thân vỏ máy bay và ô tô, ốp cản carbon. Bọc ghế phiên bản 2 sử dụng từ 7 đến 10 năm, với thời hạn sử dụng dài như vậy đã đáp ứng được tiêu chí của người tiêu dùng.

LỢI ÍCH KHI BẠN BỌC GHẾ :

Chất liệu da Carbon 5 lớp sang trọng cùng các vân sọc carbon cao cấp đem lại giá trị thẩm mỹ cao cho nội thất.
Nguyên liệu từ sợi Carbon cao cấp 100% an toàn khi sử dụng.
Siêu bền, giữ nguyên độ mới theo năm tháng và không bị hao mòn bởi bất cứ tác nhân nào.
Các lỗ thoáng khí trên Áo bọc ghế có khả năng hút mồ hồi, không gây bí bách, hầm lưng tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng
Che kín ghế zin và 100% bảo vệ toàn diện cho ghế zin mới, sạch và an toàn.
 Giúp chủ xe tạo dấu ấn cá nhân, tô đậm cái tôi cá tính. Với các thiết kế được chăm chút tỉ mỉ, nhấn vào những đặc điểm đặc biệt, chiếc xe sẽ trở nên mới mẻ hơn nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox